Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 111VND 1 con tem ở tại Phú Yên

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo demo không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Yên Bái giá rẻ chỉ từ 131VND 1 cái tem ở tại Phú Thọ

 


Một số chất liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều tem bao hanh Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.