Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem bể giá chỉ từ 84đ 1 chiếc tem ở Sơn La

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, làm mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 35VND/một cái tem ở tại Hòa Bình

 


Các loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn luôn được sản xuất trên loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in tem vỡ ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm tem nát như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi in ấn tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà giấy khi mà làm đó là tất cả decal thì mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bạc tròn 10mm Click ở đây


Thông tin khi mà thiết kế   demo tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với sắc mầu cực đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.