Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 36đ/1 cái tem ở Tiền Giang

Chuyên làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, làm mẫu không tính phí 100%, trả tận nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 37đồng/một cái tem ở Kiên Giang

 


Các loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được in bởi loại giấy riêng tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể nhiều cùng với đội hình cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bể luôn luôn được in ấn với mầu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Đối với in ấn tem rách dòn thì khi mà mới in xong mức độ dòn of mác chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.