Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 105đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Long An chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem liêm phong of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 119VND một con tem tại Bình Phước
 

Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là tất cả giấy decal thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem bạc Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với dàn designer tạo demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn mác chưa được độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bóng) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với các mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hai-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.