Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở tại Vĩnh Phúc

Dịch vụ làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Đà Nẵng

 


Vài chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem nát như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành hà nội chỗ này

Thông tin khi mà design mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với đội ngũ nhân viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với màu sắc rất đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi vừa làm xong hết mức độ dòn of tem nhãn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.