Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Đồng Tháp giá chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Đồng Tháp chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem nát of văn phòng In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một con tem tại Cà Mau
 

Một vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem bảo hành ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File in tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem niêm phong Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà rất khó khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ phong phú cùng với dàn cộng tác viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được sản xuất với mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với in tem nát giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ dòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt làm namecard phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm decal bể uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.