Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37đ/1 cái tem ở Phường Đồng Kỵ, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tận nơi

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: Bán decal

 


 

Những loại vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem nát giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Rất nhiều mẫu tem bảo hành Bấm

 Thông tin khi tạo   market tem vỡ
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả những quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với màu sắc vô cùng đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Đối với in tem nát dòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ giòn của tem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in name card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với các mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem bạc hà nội Click ngay !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.