Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Đồng Nai giá chỉ từ 215đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 193 đồng một chiếc tem ở Lạng Sơn
 

Một vài vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được in bằng nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem nát chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem rách vào đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem rách
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng rất khó khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách được làm với cùng mầu sắc đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất xong mức độ dòn of stem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt in card visit cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem decal vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.