Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 105đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, design market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 167VND/một con tem ở Phú Thọ

 

Các loại decal sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại giòn sẽ được làm trên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là mọi decal thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem vỡ ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội hình cộng tác viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là các khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm stick niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.