Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 105đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, tạo market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Gia Lai chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Nam Định
 

Một số loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách rộng rãi với lực lượng cộng tác viên design demo rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được làm cùng với màu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.