Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Lào Cai giá chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, chuyển tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Lào Cai chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem nát of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 144VND một chiếc tem ở tại Hải Dương
 

Một vài loại decal sử dụng để in tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy như vậy nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem bể ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File in tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi giấy thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bóng Bấm

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng đội ngũ designer tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem rách luôn được in cùng với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với mã tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thanh-hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.