Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Nam Định
 

Vài loại giấy được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được làm trên loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy decal thì đó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem rách Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với đội ngũ designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bảo hành được làm cùng với màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ dòn of tem chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu mã tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/dich-vu-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.