Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một số loại decal dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi làm tem rách chúng ta có thể in logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi in là các giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng thích hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +1000 mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Click chuột chỗ này


Thông tin khi design   market tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể đa dạng với đội hình nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ dòn của stem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem rách) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn tem chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Shop in tem nát ở tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.