Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 215đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem rách of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Yên Bái
 

Một vài vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… để ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem nát tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bể
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các quý khách hàng khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với màu đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-soc-trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.