Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Hoà Bình giá rẻ chỉ từ 155đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt, chất lượng cực tốt, thiết kế market free 100%, trả tận nơi

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Hoà Bình chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bảo đảm of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 88đồng/1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Những loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem nát Click

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in ấn với màu rất đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các làm tem nát dòn thì khi vừa in hoàn chỉnh mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, các bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Trung tâm in tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.