Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Phú Yên giá chỉ từ 160đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Phú Yên chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 56đồng/1 con tem ở tại Vĩnh Phúc
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tránh các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất là những giấy thì nó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem niêm phong Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng đội hình cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với sắc màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ giòn thì khi mà vừa làm xong hết mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-an-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.