Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, giá rẻ nhất

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 83VND một cái tem tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

tinh

tinh

 

Vài loại decal sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi làm là mọi decal thì đó tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Vố số mẫu tem mác Click vào đây


Thông tin khi mà tạo   market tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các khách hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành được in với mầu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết độ dòn of mác vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.