Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 89đ/1 con tem ở tại Thái Nguyên

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 138đ/một con tem ở Hải Dương

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả decal thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số in tem bảo hành go vap Nháy

Thông tin khi thiết kế mẫu tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn chỉnh độ dòn of mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in nhãn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với những mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in ấn decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.