Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 58VND 1 chiếc tem ở tại Cần Thơ

Dịch vụ in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, design mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Hải Dương

 

 



Các vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành 7 màu Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên làm market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi khách kể cả những khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi vừa in hoàn thành độ giòn của stick vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất stick chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số một với mẫu tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.