Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 195VND/1 chiếc tem ở Vĩnh Phúc

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, làm market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 83đồng/1 chiếc tem ở Tiền Giang

 


Vài chất liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã in ấn tem bảo hành ta có thể in logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi decal thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được làm với mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với in ấn tem rách giòn thì khi mới sản xuất xong mức độ dòn của mác chưa được độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem bể làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.