Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Đắk Nông chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 39 đồng 1 chiếc tem ở Ninh Thuận
 

 

Những loại vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi in ấn là mọi decal thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ dai ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rất nhiều với lực lượng nhân viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn of mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.