Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 200VND một cái tem tại Trà Vinh

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, design market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem đảm bảo of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 149VND/1 cái tem tại Hòa Bình

 


Những loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn bằng loại giấy riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát như là: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi làm tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm là mọi giấy thì nó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin khi làm market tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khi tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được in với sắc mầu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of mác vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất name card phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực tốt với các mẫu tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.