Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 165 đồng 1 cái tem tại Long An

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, design mẫu miễn phí 100%, trả tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 87 đồng một cái tem tại Bình Dương

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem nát loại dòn luôn được in từ loại giấy rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại Bạc Liêu tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên tạo demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả các khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được sản xuất với sắc màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.