Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 79VND 1 cái tem ở Bến Tre

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách cũng quan tâm: tem bao hanh giá chỉ từ 35VND một con tem ở Sơn La

 

 

Các loại giấy dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bởi vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem nát chúng tôi có thể dập logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem vo Truy cập

Thông tin khi tạo demo tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với đội hình designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể được in với cùng sắc màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt làm name card cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một với mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.