Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/1 con tem ở Cao Bằng

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Quảng Bình

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn có thể được in ấn bằng loại giấy riêng giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi in tem rách ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File in tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem bảo hành giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được sản xuất với màu vô cùng đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ giòn của nhãn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại decal loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao với những mẫu mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.