Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 130VND/một chiếc tem ở Xã Thạnh Phú, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bể of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình

 


 

Những loại decal được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi làm tem nát chúng tôi có thể dập logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File in ấn tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách như: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là những decal thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem rách ở đây

 Thông tin khi design   market tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng dàn designer dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong hết mức độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stem chống mở hàng hóa do tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt với mã tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ hcm hà nội ở đây !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.