Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem mủn giá rẻ chỉ từ 39VND 1 chiếc tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 220VND/một con tem tại Phú Yên

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được in bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in tem nát ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu hết giấy decal thì những phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ tem bao hanh Bấm

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stem thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.