Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Bắc Kạn

Chuyên in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực cao, dựng demo free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 166đ một cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm cách in tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng dàn nhân viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in với cùng sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bảo đảm) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao với những mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.