Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 99 đồng 1 cái tem tại Bình Phước

Chuyên in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem rách của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá rẻ chỉ từ 126 đồng 1 cái tem tại Cần Thơ

 

 

Các loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem nát ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế in tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà làm tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là hầu như tất cả giấy tráng keo thì các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số mua giấy in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của stem thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với dàn cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc cực đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem nát chất lượng rất tốt với mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.